หลักสูตร 26 โมดูลนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มทำการตลาดที่ต้องการเรียนรู้พื้นฐาน รวมถึงวิธีสร้างตัวตนในโลกออนไลน์ ค้นหากลุ่มเป้าหมาย และใช้โฆษณาดิจิทัลเพื่อเพิ่มยอดขาย สอนโดยผู้ฝึกสอนของ Google และใช้ตัวอย่างจริงของกลยุทธ์การตลาดที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินการ ดูเนื้อหาที่กำหนดเวลาและเผยแพร่ทั้งหมดของคุณ สร้างโพสต์ใหม่ และจัดระเบียบโพสต์ที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดาย สื่อนอกบ้านหรือนอกบ้านด้วยโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและบริการที่หลากหลายสำหรับประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนที่ช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกที่ทุกเวลามองเห็นได้ในเวลากลางแจ้งและเป็นที่นิยมในหมู่นักการตลาด หากคุณสนใจที่จะได้รับใบรับรองระดับมืออาชีพ หลักสูตรสื่อดิจิทัลของเราหลายหลักสูตรได้รับการรับรองจาก CPD นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการพัฒนาทางวิชาชีพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในอาชีพการงานของคุณ
นอกเหนือจากการรู้จักแพลตฟอร์ม วิธีที่ผู้คนใช้งาน และวิดีโออินฟลูเอนเซอร์ของพวกเขา การศึกษายังได้สำรวจเพิ่มเติมว่าค่านิยมทางวัฒนธรรมมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บน TikTok/Douyin อย่างไร การออกแบบ/ระเบียบวิธี/แนวทางการศึกษา ดำเนินการศึกษาวิจัยสองครั้งในแต่ละประเทศ แบบสอบถามถามคำถามเดียวกันแต่มี 2 ภาษา คือ ภาษาจีนและภาษาอังกฤษ
ข้อมูลในหน้าโปรแกรมสะท้อนถึงโครงสร้างโปรแกรมที่ต้องการเทียบกับภาคการศึกษาที่กำหนด หากคุณเป็นนักศึกษาปัจจุบัน คุณสามารถค้นหาข้อมูลโครงสร้างได้จากลิงก์ของปีที่แล้วที่ด้านบนของหน้าหรือผ่านทางแผนกของคุณ โปรดอ่านประกาศสำคัญเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมและโมดูล หลักสูตรนี้เจาะลึกในห้าขั้นตอนเพื่อการสื่อสารด้วยภาพที่ดีขึ้น
Chatbots และ Social bots ถูกตั้งโปรแกรมให้เลียนแบบปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ตามธรรมชาติ เช่น การกดชอบ การแสดงความคิดเห็น การติดตาม และเลิกติดตามบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เนื่องจากบริษัทต่าง ๆ ตั้งเป้าไปที่ส่วนแบ่งการตลาดและผู้ชมที่เพิ่มขึ้น บอทอินเทอร์เน็ตจึงได้รับการพัฒนาเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย อย่างไรก็ตาม ด้วยการมีอยู่ของโซเชียลบอทและแชทบอท อุตสาหกรรมการตลาดได้เผชิญกับวิกฤตด้านการวิเคราะห์เช่นกัน เนื่องจากบอทเหล่านี้ทำให้ยากที่จะแยกความแตกต่างระหว่างการโต้ตอบของมนุษย์และการโต้ตอบกับบอทอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น ข้อมูลการตลาดได้รับผลกระทบจากบอทบางตัว ทำให้เกิด "การกินเนื้อคนทางดิจิทัล" ในตลาดโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ บอทบางตัวยังละเมิดเงื่อนไขการใช้งานบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Instagram ซึ่งอาจส่งผลให้โปรไฟล์ถูกถอดออกและถูกแบน การออกแบบแบบบูรณาการ &
โซเชียลมีเดียยังสามารถใช้เพื่อโฆษณาโดยตรง ตัวอย่างเช่น การวางโฆษณาบน Newsfeed ของ Facebook สามารถทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักต่อผู้คนจำนวนมาก แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยังเปิดใช้งานการกำหนดเป้าหมายผู้ชมเฉพาะด้วยการโฆษณา ผู้ใช้โซเชียลมีเดียสามารถกดถูกใจ แชร์ และแสดงความคิดเห็นในโฆษณาได้ สิ่งนี้จะเปลี่ยนผู้บริโภคโฆษณาแบบพาสซีฟให้เป็นผู้ผลิตโฆษณาที่กระตือรือร้น เนื่องจากพวกเขาสามารถส่งต่อข้อความโฆษณาไปยังเพื่อนของพวกเขา บริษัทที่ใช้การตลาดผ่านโซเชียลมีเดียต้องติดตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ และติดตามแนวโน้มอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากแพลตฟอร์มและแนวโน้มที่แตกต่างกันดึงดูดผู้ชมที่แตกต่างกัน บริษัทจึงต้องมีกลยุทธ์เกี่ยวกับการใช้โซเชียลมีเดียเพื่อดึงดูดผู้ชมที่เหมาะสม
ชาวอเมริกันจำนวนมากได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์และประเด็นทางการเมืองผ่านสื่อข่าว ตามที่นำเสนอในสถานีข่าวยอดนิยม อย่างไรก็ตาม อิทธิพลของนักข่าวมีความสำคัญน้อยลง ในขณะที่ไซต์เครือข่ายสังคมเช่น Facebook, YouTube และ Twitter ให้แหล่งข่าวทางเลือกแก่ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ในการใช้ประโยชน์จากผลประโยชน์เหล่านี้อย่างเหมาะสม ธุรกิจจำเป็นต้องมีชุดแนวทางที่พวกเขาสามารถใช้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ
ตัวอย่างเช่น ในการศึกษาทางคลินิกในผู้ป่วยวัยรุ่นที่เข้ารับการรักษาโรคอ้วน ผู้เข้าร่วมการศึกษาได้แสดงออกผ่านสื่อสังคมออนไลน์ พวกเขาสามารถค้นหาเนื้อหาเกี่ยวกับการลดน้ำหนักที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลได้ เช่นเดียวกับการสนับสนุนทางสังคมในหมู่วัยรุ่นอื่นๆ ที่เป็นโรคอ้วน แม้ว่าสื่อสังคมออนไลน์สามารถให้ข้อมูลดังกล่าวได้ แต่ก็มีแหล่งข้อมูลที่ไม่ได้รับข้อมูลและไม่ถูกต้องจำนวนมากซึ่งส่งเสริมวิธีการลดน้ำหนักที่ไม่ดีต่อสุขภาพและเป็นอันตราย ตามที่ระบุไว้โดยสมาคมโรคการกินแห่งชาติ มีความสัมพันธ์สูงระหว่างเนื้อหาการลดน้ำหนักและการรับประทานอาหารที่ไม่เป็นระเบียบในสตรีที่ได้รับอิทธิพลจากเนื้อหาเชิงลบนี้ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ผู้คนจะต้องประเมินและระบุข้อมูลด้านสุขภาพที่เชื่อถือได้ ความสามารถที่เรียกกันทั่วไปว่าวามรู้ด้านสุขภาพ