|
รีวิว หนัง | |
Coming Home in the Dark "Coming Home in the Dark" ในตอนแรกให้ความรู้สึกเหมือนเป็นอีกเรื่องหนึ่งในหมวดหมู่ย่อยของภาพยนตร์สยองขวัญที่ชาวเมืองที่เอาอกเอาใจอย่างนุ่มนวลออกไปในประเทศเพื่อถูกคนในท้องถิ่นข่มขู่ แต่ในขณะที่ติดอยู่กับแม่แบบนั้นชั่วขณะหนึ่ง ฟีเจอร์เปิดตัวจากผู้สร้างภาพยนตร์ชาวนิวซีแลนด์ James Ashcroftในไม่ช้าก็เผยให้เห็นชั้นเรื่องราวอื่นที่ทำให้ความเห็นอกเห็นใจของเราซับซ้อนขึ้น ตลอดทั้งเรื่อง ความรุนแรงอันดุเดือดของภาวะวิกฤติที่เกิดขึ้นในส่วนกลางทำให้ผู้ชมต้องขันสกรูแน่นขึ้น ทำให้เกิดคำถามว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมวิตกกังวลและหวาดกลัวได้เพียงใด ก่อนที่มันจะเริ่มรู้สึกเหมือนเป็นการล่วงละเมิดโดยวางตัวเป็นสิ่งที่หาได้ยากกว่าเรื่องราวเริ่มต้นด้วยการติดตามอย่างช้าๆ บนทางหลวงที่รกร้าง เผยให้เห็นรถที่ถูกทิ้งไว้ข้างถนน ของใช้ส่วนตัวกระจัดกระจายไปทั่ว ประตูด้านคนขับเปิดออก เป็นช็อตเปิดที่น่าทึ่ง และยังมีช่วงเวลาเช่นนี้อีกมาก: สวยงาม เป็นลางร้าย ทำให้ไม่สงบ การใช้ภูมิทัศน์ในลักษณะที่คุกคาม/รกร้างไปพร้อม ๆ กัน และมีความงามเหนือธรรมชาติ Ashcroft—ผู้ร่วมเขียนบทกับEli Kentจากเรื่องสั้นของOwen Marshall — ให้David Cronenbergเป็นของขวัญสำหรับความแม่นยำที่เยือกเย็นและการควบคุมโทนสี ซึ่งการสร้างภาพยนตร์ทำให้ผู้ชมรู้สึกหวาดกลัวก่อนที่เครดิตจะเสร็จสิ้น สิ่งเลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้น อาจจะมากกว่าหนึ่งครั้ง และคุณจะต้องรอมัน รถเป็นของครอบครัวในวันหยุด พ่อ Hoaggie ( Erik Thomson ) เป็นคนผิวขาวเชื้อสายดัตช์ซึ่งทำงานเป็นครูและศาสตราจารย์มาเป็นเวลานาน จิลล์ ภรรยาของเขา ( มิเรียมา แมคโดเว ลล์ ) ดูเหมือนจะเป็นชนพื้นเมือง และไมก้าและจอร์แดน (บิลลี่และแฟรงกี้ พาร์ทีน) ลูกชายวัยรุ่นที่ยุ่งเหยิงของพวกเขา ต่างก็หล่อเหลา ช่างพูด และเห็นได้ชัดว่าสนิทกันมากกับแม่ของพวกเขา (แม้ว่าจะไม่มีใครพูดชัดแจ้งก็ตาม) มีปัญหากับพ่อ) ผู้ทรมานสองคนของครอบครัวที่โผล่ออกมาจากพุ่มไม้ขณะที่ครอบครัวกำลังผ่อนคลายหลังจากปิกนิกสะท้อนถึงครอบครัวตามข้อมูลประชากร: มีซาดิสม์ขาวที่มีเสน่ห์และพูดพล่อยชื่อ Mandrake ( แดเนียล กิลลีส์ ) ตามหลังนักมายากล และชาวพื้นเมืองที่เงียบเชียบราวกับหินที่รู้จักกันในชื่อ Tubs (Mathias Luafutu) ฉันพูดถึงแง่มุมของการปะทะกันระหว่างวัฒนธรรมของการคัดเลือกนักแสดงไม่ใช่เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ทำอะไรกับมันได้มาก แต่เพราะมันล้มเหลวในการเจาะลึกลงไปในมันจริงๆ นี่เป็นโอกาสที่พลาดมากที่สุดของภาพยนตร์ซึ่งมีรูปแบบที่จะเผาไหม้ แต่ (อนิจจา) การควบคุมความหมายที่ใหญ่กว่าของสิ่งที่แสดงให้เราเห็น เป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่านี่เป็นกรณีของการละเลยและละเลยหรือคนทำหนังกลัวที่จะไปที่นั่นเพราะพวกเขาไม่ต้องการสร้างความซับซ้อนมากเกินไปกับไดนามิกของการทรมาน/การทรมาน คาดว่าจะทำตอนนี้โดยไม่หยุดคิดทบทวนความหมายของการคัดเลือกนักแสดง) เหล่าวายร้ายมีวาระการประชุมและพร้อมที่จะนำเสนอเรื่องราวที่พลิกผันด้วยการสะท้อนจากพาดหัวข่าว แต่ในที่สุดแรงจูงใจของพวกเขาก็ค่อนข้างตรงไปตรงมา มัน"โดยไม่คำนึงถึง: ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็น " Desperate Hours " หรือ " Funny Games " หรือ " Cape Fear" หรือโหมด "คีย์ลาร์โก" กับชายที่หมกมุ่นอยู่กับตัวเอง โหดร้าย ดูหนัง hd ทรมานตัวประกันด้วยวาจาและร่างกายด้วยความช่วยเหลือจากลูกน้องคนหนึ่งหรือหลายคนที่คอยให้คำปรึกษาและปิดบังความลับของตัวเอง ฉากเปิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ช่างเลวร้ายมาก โหดร้ายที่ฉันไม่รู้ว่าหนังจะฟื้นจากมันได้หรือไม่ แม้ว่ามันจะใช้วิธีการที่ละเอียดอ่อนและละเอียดอ่อนกว่านี้ในการเปลี่ยนแปลงของผู้ลักพาตัวและตัวประกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งตายและไม่เคยหวนคืนสู่ชีวิตศิลปะเลยแม้แต่น้อย เป็นนามธรรมที่โหดร้ายอย่างขัดเขิน โดยมี Max Cady ลดราคาของ Mandrake เสิร์ฟบทพูดที่เสียดสีและรำพึงรำพัน (เมื่อเขาพูดกับตัวละครอื่น ๆ เขามักจะพูดในสิ่งที่เขาพูดกับตัวเองถ้าไม่มีใครอยู่ใกล้ๆ) และบางครั้งก็ออกคำสั่งหรือมีส่วนร่วม ในการกระทำที่ป่าเถื่อนความสามารถในการสร้างภาพยนตร์และการแสดงบนจอแสดงผลไม่อาจปฏิเสธได้ คุณควรคาดหวังว่าจะได้เห็นชื่อของบรรณาธิการแอนนี่ คอลลินส์และผู้กำกับภาพแมตต์ เฮนลีย์ในภาพยนตร์แอ็คชั่นและสยองขวัญที่มีงบประมาณสูง และกิลลีส์ก็เล่นบทคนเลวที่ละเอียดถี่ถ้วนหากเขาต้องการจะไปในเส้นทางนั้น อย่างไรก็ตาม แม้จะพิจารณาจากระยะทางของผู้ชมแต่ละคนที่ต่างกันออกไป "Coming Home in the Dark" ก็ยังฝังอยู่ในความทรงจำว่าเป็นโอกาสที่พลาดไปอย่างน่าดึงดูดที่สุด สัญญาของคลาสสิกในอนาคตที่ดีที่สุด เป็นบัตรโทรศัพท์แบบมีคมกำลังฉายในโรงภาพยนตร์และพร้อมให้บริการตามต้องการดูหนังออนไลน์ ฟรี | |
ผู้ตั้งกระทู้ teetad (teetad131-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2022-09-29 14:02:45 |
Lampang Eye Foundation & Lampang School for the Blind |
Visitors : 121027 |